วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ผมได้จัดทำคลิปวีดีโอคู่มือในการสะสมธนบัตรและเหรียญไทยโดยอธิบายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษคู่กันไปไว้แล้วถึง 214 วาระ รวม214คลิปแล้ว และจะทำต่อไปเรื่อยจนเสร็จสมบูรณ์นำมาใช้เป็นคู่มือได้


ผมได้จัดทำคลิปวีดีโอคู่มือในการสะสมธนบัตรและเหรียญไทยโดยอธิบายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษคู่กันไปไว้แล้วถึง 214 วาระ รวม214คลิปแล้ว และจะทำต่อไปเรื่อยจนเสร็จสมบูรณ์นำมาใช้เป็นคู่มือได้ สำหรับท่านสนใจจะสะสมธนบัตรและเหรียญไทยเพื่อการออมทรัพย์ทั้งธนบัตรและเหรียญใหม่หรือเก่าที่ใช้หมุนเวียนในปัจจุบันนี้และต้องการเริ่มต้นที่จะสะสมอย่างมีระบบอย่างมีคุณค่าและมีความรู้เกี่ยวกับการสะสมของแท้ที่มีคุณภาพและเป็นระบบมีวิธีการรักษาเหรียญให้อยู่ในสภาพดีทราบประวัติที่มาที่ไปรายละเอียดของธนบัตรและเหรียญต่าง ๆ รวมทั้งเป็นงานอดิเรกที่สนุกไม่ถูกหลอกโดยสะสมของปลอมหรือไม่มีคุณภาพดีที่สมควรแก่การสะสม
คำเตือน ควรสะสมแบบพอเพียงค่อยเป็นค่อยไปอย่าเป็นงานอดิเรกจริง ๆไม่ใช่เพื่อเก็บไว้ขายเก็งกำไร ควรรู้ราคาที่ขายกันทั่วไปในตลาดนักสะสมหรือดูราคาที่เขาขายหรือประมูลกันในFBว่าผิดปกติหรือไม่มีหลักประกันว่าจะได้ของหรือไม่โดยเฉพาะที่ขายกันในราคาถูกเพราะไม่เห็นของจริงเหมือนซื้อที่ร้านอาจโดนพวกมิจฉาชีพหลอกได้เสียเงินฟรีและไม่ได้ของที่ดีมีคุณค่าแก่การสะสม ควรเหลือเงินสดไว้ในธนาคารหรือที่บ้านบ้างสำหรับยามฉุกเฉิน อย่าขายกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนดีเพื่อเอาเงินไปสะสม อย่าสะสมอย่างขาดสติจนต้องต้มมาม่ากิน
หากท่านจะดูวีดีโอคลิปนี้ท่านก็เปรียบเสมือนมีคู่มือในการสระสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ไทยตอนนี้มีถึงประมาณ 210 วาระมีคำบรรยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้วและจะทำเพิ่มขึ้นทุกวันจนครบเสร็จสมบูรณ์ ท่านควรดูวีดีโอในwww.youtube.com และค้นหาโดยพิมพ์ข้อความว่า คนรักงานอดิเรกการสะสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ไทยหรือใช้ชื่อRangsant Bandhukul ค้นหาในช่องบนของวีดีโอ youtube  หรือค้นหาในGoogle ก็ได้ครับหรือและท่านสามารดูทั้งชุดที่ BloggerของGoogleที่ชื่อ siambanknotecoin.blogspot.com ได้ด้วยครับ แล้วกรุณาอย่าลืมคลิ๊กติดตาม หรือ Subscribe ฟรีไม่ต้องเสียเงินเป็นค่าสมาชิก จักขอบคุณยิ่งครับ
Note: There are Thai and English sound track in this video. We are more than 216 about Thai banknote and coins HD videos which is you can use as handbook and daily increasing until its complete. Please subscribe, thank you very much.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น