วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ผมได้จัดทำคลิปวีดีโอคู่มือในการสะสมธนบัตรและเหรียญไทยโดยอธิบายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษคู่กัน


ผมได้จัดทำคลิปวีดีโอคู่มือในการสะสมธนบัตรและเหรียญไทยโดยอธิบายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษคู่กันไปไว้แล้วถึง 212 วาระ รวม212คลิปแล้ว และจะทำต่อไปเรื่อยจนเสร็จสสมบูรณ์สำหรับท่านสนใจจะสะสมธนบัตรและเหรียญไทยเพื่อการออมทรัพย์ทั้งธนบัตรและเหรียญใหม่หรือเก่าที่ใช้หมุนเวียนในปัจจุบันนี้และต้องการเริ่มต้นที่จะสะสมอย่างมีระบบอย่างมีคุณค่าและมีความรู้เกี่ยวกับการสะสมของแท้ที่มีคุณภาพและเป็นระบบมีวิธีการรักษาเหรียญให้อยู่ในสภาพดีทราบประวัติที่มาที่ไปรายละเอียดของธนบัตรและเหรียญต่าง ๆ รวมทั้งเป็นงานอดิเรกที่สนุกไม่ถูกหลอกโดยสะสมของปลอมหรือไม่มีคุณภาพดีที่สมควรแก่การสะสม
คำเตือน ควรสะสมแบบพอเพียงค่อยเป็นค่อยไปอย่าเป็นงานอดิเรกจริง ๆไม่ใช่เพื่อเก็บไว้ขายเก็งกำไร ควรรู้ราคาที่ขายกันทั่วไปในตลาดนักสะสมหรือดูราคาที่เขาขายหรือประมูลกันในFBว่าผิดปกติหรือไม่มีหลักประกันว่าจะได้ของหรือไม่โดยเฉพาะที่ขายกันในราคาถูกเพราะไม่เห็นของจริงเหมือนซื้อที่ร้านอาจโดนพวกมิจฉาชีพหลอกได้เสียเงินฟรีและไม่ได้ของที่ดีมีคุณค่าแก่การสะสม ควรเหลือเงินสดไว้ในธนาคารหรือที่บ้านบ้างสำหรับยามฉุกเฉิน อย่าขายกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนดีเพื่อเอาเงินไปสะสม อย่าสะสมอย่างขาดสติจนต้องต้มมาม่ากิน
หากท่านจะดูวีดีโอคลิปนี้ท่านก็เปรียบเสมือนมีคู่มือในการสระสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ไทยตอนนี้มีถึงประมาณ 210 วาระมีคำบรรยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้วและจะทำเพิ่มขึ้นทุกวันจนครบเสร็จสมบูรณ์ ท่านควรดูวีดีโอในwww.youtube.com และค้นหาโดยพิมพ์ข้อความว่า คนรักงานอดิเรกการสะสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ไทยหรือใช้ชื่อRangsant Bandhukul ค้นหาในช่องบนของวีดีโอ youtube  หรือค้นหาในGoogle ก็ได้ครับหรือและท่านสามารดูทั้งชุดที่ BloggerของGoogleที่ชื่อ siambanknotecoin.blogspot.com ได้ด้วยครับ แล้วกรุณาอย่าลืมคลิ๊กติดตาม หรือ Subscribe ฟรีไม่ต้องเสียเงินเป็นค่าสมาชิก จักขอบคุณยิ่งครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น